Latest Movie :

Transporter 2 (2005) เพชฌฆาต สัญชาติเทอร์โบ 2 [HD]







เรื่องย่อ
 แฟรงค์ มาร์ติน เป็น สุดยอดในธุรกิจนี้ จากอดีต หน่วยรบรับจ้างพิเศษ เขาได้กลายมาเป็น “ผู้ขนของ” มืออาชีพ ซึ่งลำเลียงทั้งสิ้นค้า คน หรืออะไรก็ตามแต่ เขาจะส่ง มันไปถึงที่หมายอย่างง่าย ๆ … โดยไม่มีคำถามแต่อย่างใด
   แฟรงค์ย้ายจากฝั่งเมดิเตอร์เรเนี่ยนของฝรั่งเศสมาอยู่ที่ ไมอามี่ซึ่งเป็นที่ๆ เขาได้ให้ความช่วยเหลือกับเพื่อน แฟรงค์รับงาน เป็นพนักงานขับรถให้กับครอบครัวบิลลิ่งส์ ที่แสนจะมั่งคั่ง มีสิ่งที่ไม่มากนักที่จะทำให้ผู้ขนของ อย่างแฟรงค์ประหลาดใจ แต่เด็กน้อย แจ๊ค บิลลิ่งส์ ก็ทำได้; แฟรงค์ผูกพันกับแจ๊คซึ่งมีอายุ 6 ขวบ ซึ่งเขาต้องขับรถรับส่งเด็กชายไปโรงเรียน แต่เมื่อแจ๊คโดน ลักพาตัวไป แฟรงค์ต้องใช้ความสามารถด้านการรบพิเศษที่เขาเคยผ่าน เพื่อเข้ามาช่วย เด็กชายและ ทำลายแผนใหญ่ ของพวกลักพาตัวที่จะปลดปล่อยเชื้อไวรัสที่สามารถ ฆ่าใครก็ได้ที่สัมผัสมัน
เมื่อบริษัท ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ๊อกซ์นำเรื่อง The Transporterออก ฉายเมื่อเดือนตุลาคมปี 2002 นั้นภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์ ที่ได้รับความนิยม จากทั่วโลก จากการอำนวยการสร้างและร่วมเขียนบท โดยผู้ผลิตภาพยนตร์เลื่องชื่อคือ ลุค เบสสัน ภาพยนตร์ เรื่อง The Transporter นี้ยังประสบความสำเร็จ มากยิ่งขึ้นไปอีกในรูปแบบของดีวีดี และในเวลาเดียวกัน นั้นเอง ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เจสัน สเตทแฮมกลายเป็นดาวดวงใหม่แนวแอ๊คชั่นของวงการ ฮอลลีวู้ด และแฟรงค์ มาร์ตินก็ได้กลายมาเป็นภาพลักษณ์ โดยเฉพาะของ สเตทแฮม
สเตทแฮมกล่าวว่า “ทุก ๆ ที่ ๆ ผมไป ผู้คนมากมายจะบอกกับผมว่าพวกเขา เป็นปลื้มกับหนังเรื่อง The Transporter และความเป็น แฟรงค์ มาร์ตินมากเพียงไร ตัวแสดงในหนังเรื่อง The Transporter นั้นมีความสำคัญกับผมมากเป็นพิเศษ เพราะมันมีอิทธิพลกับอาชีพในวงการ บันเทิงของผมมากกว่าหนัง เรื่องไหนที่ผมได้เคยแสดงมา”
 Transporter 2 (2005) เพชฌฆาต สัญชาติเทอร์โบ 2 [HD]
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger